ขอเชิญส่งข้อเสนอโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม (Talent Mobility) ประจำปีงบประมาณ 2561

ประกาศสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา เรื่อง การรับข้อเสนอโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม (Talent Mobility) ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๑ ประกาศ ณ วันที่ ๒๕ กันยายน ๒๕๖๐ ด้วย สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ได้ดำเนินโครงการโครงการส่งเสริมให้บุคลากรวิจัยในสถาบันอุดมศึกษาไปปฏิบัติงานเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มขีดความสามารถในการผลิตให้กับภาคอุตสาหกรรม (Talent mobility) จึงเปิดรับข้อเสนอโครงการดังกล่าว โดยกำหนดให้ผู้ที่ประสงค์จะส่งข้อเสนอโครงการฯ สามารถยื่นข้อเสนอโครงการได้ ๒ รอบ รอบที่ ๑ ภายในวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๖๐ และรอบที่ ๒ ภายในวันที่ ๒๖ มกราคม พ.ศ.๒๕๖๑ รายละเอียดดังเอกสารแนบ

ทั้งนี้ ขอให้ผู้ที่ประสงค์จะส่งข้อเสนอโครงการฯ ส่งเอกสารมายังหน่วยบริหารนวัตกรรมการวิจัย เพื่อดำเนินการเสนอผู้บังคับบัญชาลงนาม ภายในสามวันทำการก่อนสิ้นกำหนดระยะเวลาปิดรับข้อเสนอโครงการฯ ของแต่ละรอบ โดยภายหลังเสนอผู้บังคับบัญชาลงนามแล้วเสร็จ หน่วยบริหารนวัตกรรมจะดำเนินการนำส่งเอกสารไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน่วยบริหารนวัตกรรมการวิจัย โทร.๐๒-๒๔๔-๕๒๘๕