ขอเชิญเข้าร่วมโครงการเสวนาทางวิชาการ หัวข้อ“การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อสร้างรากฐานองค์ความรู้ ด้านกฎหมาย การเมือง และการบริหาร”

โรงเรียนกฎหมายและการเมือง มหาวิทยาลัยสวนดุสิต กำหนดจัดโครงการเสวนาทางวิชาการ หัวข้อ “การเรียนรู้แบบบูรณาการเพื่อสร้างรากฐานองค์ความรู้ ด้านกฎหมาย การเมือง และการบริหาร” ในวันอังคารที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๖๐ เวลา ๐๘.๐๐ – ๑๓.๐๐ น. ณ อาคารรักตะกนิษฐ ชั้น ๒ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อบูรณาการศาสตร์ ด้านนิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ และรัฐประศาสนศาสตร์ ที่มีความจำเป็นต่อการเปลี่ยนแปลงในยุคปัจจุบัน และมุ่งหวังให้นักศึกษาและผู้เข้าร่วมฟังเสวนาทางวิชาการนำความรู้ที่ได้ไปบูรณาการและปรับใช้ในการติดต่อสื่อสาร พัฒนาทักษะการเรียนรู้ในการดำเนินชีวิต รวมถึงนำไปใช้ประกอบอาชีพในอนาคต ท่ามกลางกระแสโลกที่เปลี่ยนแปลงเข้าสู่ศตวรรษที่ ๒๑

ในการนี้ โรงเรียนกฎหมายและการเมืองจึงขอเชิญท่านและบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมรับฟังการเสวนาทางวิชาการในวัน เวลาและสถานที่ ดังกล่าว และขอความอนุเคราะห์ท่านในการประชาสัมพันธ์โครงการให้บุคลากรและนักศึกษาได้รับทราบโดยทั่วกัน รายละเอียดตามเอกสารดังแนบแนบ โดยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานโรงเรียนกฎหมายและการเมือง โทรหมายเลขภายใน เบอร์ ๕๘๑๕ และ ๕๘๑๖