ขอเชิญสมัครทุนแลกเปลี่ยนนักวิจัย ประจำปี 2561 ภายใต้โครงการความร่วมมือทางวิชาการทางด้านสังคมศาสตร์ระหว่างไทย-อินเดีย (NRCT-ICSSR)

สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.)   และสภาวิจัยสังคมศาสตร์แห่งประเทศอินเดีย (Indian Council of Social Science Research, ICSSR) ได้ตกลงให้มีการแลกเปลี่ยนนักวิจัยตามโครงการความร่วมมือทางวิชาการทางด้านสังคมศาสตร์ระหว่างไทย-อินเดีย เพื่อส่งเสริมให้นักวิจัยทั้งสองประเทศได้มีโอกาสทำวิจัยร่วมกัน ตลอดจนแลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ทางการวิจัยในสาขาสังคมศาสตร์ ทั้งนี้ ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะได้รับงบประมาณสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปทำการวิจัยในสาธารณรัฐอินเดีย (ตามเอกสารแนบ) ในการนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนาจึงขอประชาสัมพันธ์มายังท่านที่มีคุณสมบัติสอดคล้องตามเงื่อนไขดังกล่าว ทั้งนี้ ขอให้ท่านส่งเอกสารการสมัคร จำนวน ๑๕ ชุด (ชุดจริง ๑ ชุด และสำเนา ๑๔ ชุด) ดังนี้

๑. ใบนำส่งเอกสารในการขอรับทุนแลกเปลี่ยนนักวิจัย

๒. แบบหนังสืออนุญาตจากผู้บังคับบัญชาระดับตั้งแต่อธิการบดีขึ้นไปสำหรับผู้สังกัดกระทรวงศึกษาธิการ

๓. ใบสมัครขอรับทุนภาษาอังกฤษ (Application form)

๔. แบบฟอร์มข้อเสนอโครงการ (Form of proposal)

๕. เอกสารสรุปงานวิจัยที่จะดำเนินการในสาธารณรัฐอินเดีย (Abstract) ความยาวไม่เกิน ๑ หน้ากระดาษพิมพ์ เป็นภาษาไทย (ระบุชื่อและหน่วยงานของนักวิจัย ชื่อโครงการวิจัย และงานที่จะทำ)

๖. แผ่นบันทึกข้อมูลของข้อเสนอโครงการฯ (MS Word) จำนวน ๑ แผ่น

มายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่ ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๑   หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามได้ที่ นางสาวณิชาภัส ตั้งบวรพิมล เบอร์โทรศัพท์ ๐๒-๒๔๔-๕๒๘๓-๔ เพื่อสถาบันวิจัยและพัฒนาในดำเนินการต่อไป