ขอเชิญส่งข้อเสนอการวิจัยเพื่อรับทุนอุดหนุนการวิจัยมุ่งเป้า ประจำปีงบประมาณ 2562

เครือข่ายองค์กรบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (คอบช.) ประกาศรับข้อเสนอการวิจัยมุ่งเป้าประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ โดยมีกรอบการวิจัย จำนวน ๒๓ กลุ่มเรื่อง (เอกสารแนบแนบ) ในการนี้ สถาบันวิจัยและพัฒนาจึงขอเชิญอาจารย์/นักวิจัยที่สนใจปฏิบัติตามขั้นตอน ดังต่อไปนี้

๑. จัดส่งแบบเสนอแผนงานวิจัย (แบบ คอบช. ๑ช) สำหรับข้อเสนอการวิจัยที่เป็นแผนงานวิจัย และแบบเสนอโครงการวิจัย (แบบ คอบช. ๑ย/๑ด) สำหรับข้อเสนอการวิจัยที่เป็นโครงการวิจัยย่อยภายใต้แผนงานวิจัยและโครงการวิจัยเดี่ยว ตัวจริงจำนวน ๑ ชุด พร้อมแนบไฟล์มาในระบบ eoffice มายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่ ๑๘ กรกฎาคม ๒๕๖๑ เพื่อสถาบันวิจัยและพัฒนาจะได้ดำเนินการรวบรวมเพื่อให้อธิการบดีลงนามในเอกสารดังกล่าว

๒. เมื่อเอกสารได้รับการลงนามแล้ว สถาบันวิจัยและพัฒนาจะแจ้งให้ท่านจัดทำเอกสารและจัดส่งมายังสถาบันวิจัยและพัฒนา ภายในวันที่ ๒๔ กรกฎาคม ๒๕๖๑ เพื่อสถาบันวิจัยและพัฒนาจะได้ดำเนินการรวบรวมและส่งให้กับ คอบช. ต่อไป ดังนี้

๒.๑ แบบเสนอแผนงานวิจัย (แบบ คอบช. ๑ช) สำหรับข้อเสนอการวิจัยที่เป็นแผนงานวิจัย และแบบเสนอโครงการวิจัย (แบบ คอบช. ๑ย/๑ด) สำหรับโครงการวิจัยย่อยและโครงการวิจัยเดี่ยว จำนวน ๑๐ ชุด (ตัวจริง ๑ ชุด และสำเนา ๙ ชุด)

๒.๒ หนังสือนำส่งการขอรับทุนอุดหนุนการวิจัย ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ จำนวน ๑ ฉบับ

๒.๓ แผ่นบันทึกข้อมูลข้อเสนอการวิจัยพร้อมไฟล์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (MS word และ PDF) จำนวน ๒ ชุด (ที่มีการลงนามเหมือนฉบับจริง)

๓. ลงทะเบียนส่งข้อเสนอการวิจัยในระบบ National Research Management System (NRMS) www.nrms.go.th และขอให้นักวิจัยทุกท่านดำเนินการปรับปรุงข้อมูลในประวัตินักวิจัยและข้อมูลการนำผลงานวิจัยไปใช้ประโยชน์ในฐานข้อมูลระบบ NRMS ให้เป็นปัจจุบันด้วย ภายในวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๑ 

หากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมติดต่อคุณณิชาภัส ตั้งบวรพิมล โทรศัพท์ ๐๒-๒๔๔-๕๒๘๓-๔