ประชาสัมพันธ์ การประกาศเปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัยในลักษณะบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประเด็นเรื่อง การวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ 2563 (งบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ 2563)

สถาบันวิจัยและพัฒนา ขอประชาสัมพันธ์การประกาศรับข้อเสนอโครงการวิจัยในลักษณะบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประเด็นเรื่อง การวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ (งบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓) และได้กำหนด “(ร่าง) ประเด็นแนวทางการพัฒนาสาขาความเชี่ยวชาญเฉพาะทางที่สามารถพัฒนาให้เป็นอัตลักษณ์ที่โดดเด่นของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต (พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๖๕)” เพื่อใช้เป็นกรอบแนวทางการของบประมาณการวิจัยงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ ของมหาวิทยาลัย ซึ่งบัดนี้ (ร่าง) ประเด็นดังกล่าวได้ผ่านมติที่ประชุมคณะกรรมการบริหารการวิจัย มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ครั้งที่ ๖/๒๕๖๑ ในวันที่ ๒๕ มิถุนายน ๒๕๖๑ เรียบร้อยแล้ว

ในการนี้เพื่อให้การเสนอของบประมาณสนับสนุนทุนเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสำเร็จลุล่วงตามกรอบประเด็นแนวทางการฯ ของมหาวิทยาลัย สถาบันวิจัยและพัฒนาจึงขอขยายระยะเวลาการปิดรับข้อเสนอจากเดิมวันที่ ๓๑ กรกฎาคม ๒๕๖๑ เป็น วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๑ จึงความอนุเคราะห์ท่านประชาสัมพันธ์การ ให้แก่บุคลากรในหน่วยงานของท่านที่สนใจ โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://research.dusit.ac.th หัวข้อ งานจัดสรรทุน “ประกาศการเปิดรับข้อเสนอโครงการวิจัยในลักษณะบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓”