การทำข้อตกลงการประเมินผลการปฏิบัติงาน (เอกสารเพิ่มเติมใน E-office)

ตามที่ข้อบังคับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ว่าด้วย การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๖๐ ซึ่งมีผลบังคับใช้ตั้งแต่วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ปรากฏว่าหลาย “ส่วนงาน” และ “หน่วยงาน” ยังไม่ได้มีการดำเนินการตามข้อ ๗ (๑) ให้เรียบร้อยตามนโยบายที่มหาวิทยาลัยมอบหมาย มีขั้นตอน ดังนี้

๑. จัดประชุมผู้ร่วมงานทุกคนเพื่อชี้แจงวิธีการและขั้นตอนในการประเมินผลการปฏิบัติงาน ตามข้อบังคับฯ พร้อมบันทึกรายละเอียด ข้อ ๔ และข้อ ๗ ในรายงานการประชุมโดยมีลายเซ็นผู้เข้าร่วมประชุมและรายงานการประชุมชัดเจน หากผู้ใดไม่เข้าร่วมให้ผู้บังคับบัญชาแจ้งผลการประชุมให้ทราบทางระบบ e-office

๒. ให้ผู้ประเมินทำข้อตกลงเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติงานและประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานเป็นรายบุคคล รวมทั้งกำหนดตัวชี้วัดและรายละเอียด ตามเอกสารแนบท้าย ๑ และ ๒ ตามลำดับ (ข้อตกลงฯ และเอกสารแนบท้ายดาวโหลดได้ที่เว็บไซต์กองบริหารงานบุคคล)

๓. ผลการปฏิบัติงานที่จะแนบตามเอกสารแนบท้าย ๑ ต้องเป็นการกำหนดภาระงานระหว่างผู้ประเมินและผู้รับประเมิน และเป็นภาระงานที่จะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ถึง ๓๑ ธันวาคม ๒๕๖๐ และทำข้อตกลงใหม่ก่อนรอบประเมินรอบที่ ๒ คือวันที่ ๑ มกราคม ๒๕๖๑ ถึง ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๑

๔. เมื่อมีการทำข้อตกลงเป็นรายบุคคลแล้ว หากมีคณะกรรมการประจำส่วนงาน ให้ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการประจำส่วนงานและบันทึกไว้เป็นรายงานการประชุมคณะกรรมการประจำส่วนงานด้วย

เพื่อให้การประเมินผลการปฏิบัติงานและการประเมินพฤติกรรมการปฏิบัติงานเป็นไปตามข้อตกลง ให้ทุกหน่วยงานดำเนินการตามที่กล่าวมาแล้วข้างต้น และดำเนินการตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ว่าด้วย การประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานมหาวิทยาลัย พ.ศ. ๒๕๖๐ ทั้งให้มีการรายงานผลการดำเนินงานตามข้อ ๑ ถึงข้อ ๔ พร้อมส่งหลักฐานประกอบไปที่กองบริหารงานบุคคลภายในวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๖๐