ประชาสัมพันธ์แนวทางการจัดสรรงบประมาณบูรณาการการวิจัยและนวัตกรรมประจำปีงบประมาณ 2562 ภายใต้การปฏิรูปการวิจัยและนวัตกรรม

สำนักงานคณะกรรมการนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวทน.) และสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เลขานุการร่วมในสภานโยบายวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวนช.) ได้กำหนดแนวทางการจัดสรรงบประมาณบูรณาการการวิจัยและนวัตกรรม ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ภายใต้การปฏิรูปการวิจัยและนวัตกรรม เพื่อใช้เป็นแนวทางในการกำหนดรับข้อเสนอแผนงานวิจัย ทุนงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒

ในการนี้เพื่อให้การเปิดรับข้อเสนอแผนงานวิจัย ทุนงบประมาณแผ่นดิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ของมหาวิทยาลัยสวนดุสิต เป็นไปตามแนวทางที่สภานโยบายวิจัยและนวัตกรรมแห่งชาติ (สวนช.) กำหนดขึ้นนั้น สถาบันวิจัยและพัฒนาจึงขอประชาสัมพันธ์ข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อประกอบการพิจารณาปรับแก้ไขข้อเสนอการวิจัย ดังนี้

๑.     กำหนดการดำเนินงานการสนับสนุนงบประมาณบูรณาการวิจัยภายใต้การปฏิรูปการวิจัยและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ (เอกสารแนบที่ ๑)

๒.    (ร่าง)แผนบูรณาการงบประมาณวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิจัยและนวัตกรรม ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ (เอกสารแนบที่ ๒)

๓.      คำนิยามและ (ร่าง) ประเด็นสำหรับใช้ในการจัดทำข้อเสนอแผนงานวิจัย (เอกสารแนบที่ ๓)

ทั้งนี้ ขอให้อาจารย์/นักวิจัยที่ได้ส่งข้อเสนอการวิจัยในระหว่างวันที่  ๑ – ๑๕ กรกฎาคม ๒๕๖๐ ที่ผ่านมาแล้วนั้น ศึกษาข้อมูลในเอกสารโดยละเอียดเพื่อประการพิจารณาปรับแก้ไขข้อเสนอโครงการวิจัย โดยทางสถาบันวิจัยฯ จะดำเนินการจัดประชุมเพื่อแจ้งให้ผู้ขอรับทุนทราบถึงรายละเอียดในการปรับแก้ไขภายในวันศุกร์ที่ ๒๒ กันยายน ๒๕๖๐ (ตามเอกสารแนบ ๑) โดยจะทำบันทึกแจ้งวันเวลาสถานที่อีกครั้งในภายหลัง